Xưởng May Đồng Phục Áo Gió - Áo Khoác Tại Hồ Chí Minhhot

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1174 | Cật nhập: 7/15/2019 4:44:50 PM | RSS

Xưởng May Đồng Phục Áo Gió- Áo Khoác Tại Hồ Chí Minh-Xưởng may áo gió- may áo khoác nam nữ- ao gió đồng phục- áo khoac dong phuc-ao gio gia re

xuong may ao dong phuc ao gio

Đến với Xưởng gia công THỊNH PHÁT , đơn vị chuyên thiết kế, gia công trực tiếp các sản phẩm đồng phục quần áo mùa đông , đồng phục áo khoác , đồng phục áo gió mùa đông với đầy đủ các lại chất liệu từ vải dù , vải nỉ, cotton…., nilon tới các loại vải Kaki .

Bạn hoàn toàn yên tâm vì công ty chúng tôi có đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống sản xuất chuyên nghiệp với máy móc hiện đại chuyên dùng để may hàng gia công áo gió mùa đông Tại tp hcm. Sản phẩm áo gió mùa đông hết sức quan trọng vì nó không đơn giản chỉ là đồng phục mà quan trong hơn cả nó phải đáp ứng được tiêu chí giữ ấm cho bạn khi mùa đông tới và phải đảm bảo được độ bền và chống nước nhẹ trong những ngày mưa phùn .

xưởng may đồng phục áo gió

Sản phẩm gia công áo gió đồng phục của Thịnh Phát gồm những sản phẩm sau ĐÂY.

Bên dưới là 1 số hình ảnh tiêu biểu cho áo gió của chúng tôi như áo gió sự kiện , đồng phục áo gió cho nhân viên bán hàng , đồng phục áo gió cho nhân viên thị trường , áo gió cho nhân viên tiếp thị , áo gió cho công nhân trong nhà máy....kính thưa các mẫu áo gió nhé.

Hãy gọi điện thoại ngay cho xưởng gia công THỊNH PHÁT chúng tôi để nhận được những ưu đãi từ nhà sản xuất đồng phục hàng đầu tại HCM.

xương may ao gio dong phuc

Xưởng May Đồng Phục Áo Gió- Áo Khoác -Aó gió chống thấm,áo khoác chống thấm-Áo gió đồng phục,áo khoác đồng phục- Áo gió quà tặng,áo khoác quà tặng,quảng cáo- Áo gió,áo khoác nhân viên văn phòng,áo gió nhân viên giao hàng- Áo gió,áo khoác học sinh,sinh viên

Đù mọi chất liệu vải,lót như:

- Vải micro,vải suýt...

- VÁI DẦU 2 DA CHỐNG THẤM NƯỚC

hcm may ao gio qua tang gia re

- Vải kaki thành công,kaki Việt Nam

Đặc biệt có chiết khấu cho những công ty may với số lượng lớn.Xưởng May Đồng Phục Áo Gió- Áo Khoác. 0935 818 711

Áo khoác Áo khoác 2 Áo khoác 4 Áo khoác 3
Áo Thun 2 Áo Thun  1 Áo Thun 3 Áo Thun 4