Xưởng may áo thun đồng phục- tại HCM BẠN chọn chưa?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1732 | Cật nhập: 11/18/2018 9:08:23 PM | RSS

Xưởng may áo thun đồng phục- tại HCM

Đồng phục áo thun là trang phục được công ty doanh nghiệp chú trọng chọn cho nhân viên của mình, để tạo nét đẹp đồng bộ cho cả công ty. Bên cạnh đó điều cốt lõi của đồng phục là phải đem lại sự thoải mái tự tin nhất cho nhân viên khi mặc. Vì thế tại sao đồng phục công sở phải là chiếc áo sơ mi nghiêm túc, đơn điệu, mà không phải là một chiếc áo thun thoải mái?

Xưởng may áo thun đồng phục-  xuong may ao thun dong phuc

Hãy cũng xưởng may áo thun giá rẻ THỊNH PHÁT tìm hiểu lý do vì sao các doanh nghiệp nên dùng áo thun làm đồng phục cho nhân viên của mình thông qua bài viết sau đây.

Xưởng may áo thun đồng phục-  xuong may ao thun dong phuc

Áo thun giúp nhân viên thoải mái khi làm việc và tham gia hoạt động thể thao

Áo thun giúp nhân viên thoải mái khi làm việc

Khác với chiếc áo sơ mi tay dài có phần gò bó, cứng nhắc áo thun với chất liệu vải 100% cotton có tính đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi cao, thoáng khí giúp nhân viên luôn cảm thấy mát mẻ, vô cùng thoải mái dù phải ngồi làm việc liên tục nhiều giờ liền. Đặc biệt, với chất vải co giãn 2 chiều và 4 chiều tốt giúp các nhân viên dễ dàng, tự tin khi tham gia các hoạt động dã ngoại, trò chơi ngoài trời do công ty tổ chức. Đồng thời hiệu quả công việc cũng được tăng lên đáng kể

Áo thun dễ giặt giũ hơn các áo khác

Xưởng may áo thun đồng phục-  xuong may ao thun dong phuc

Áo thun giặt giũ dễ hơn

Một ưu điểm khiến áo thun ghi điểm nhiều hơn trong mắt các doanh nghiệp trong cuộc chiến chiếm giữ vị trí áo đồng phục chính của công ty so với các mẫu khác đó chính là tính tiện lợi trong việc giặt giũ. So với các mẫu áo khác làm từ chất vải kate, PE, vải thun cotton thường giặt dễ hơn, không cần phải để ý áo này phải giặt riêng, tránh loại bột giặt nào,... Đặc biệt, trong thời tiết mưa nắng thất thường áo thun sẽ phơi nhanh khô hơn các loại áo khác, nên chỉ cần hai chiếc áo thun, nhân viên có thể dùng thay phiên để mặt đi làm mà không sợ phơi đồ không khô.

Xưởng may áo thun đồng phục-  xuong may ao thun dong phuc

Áo thun không kén size người mặc

Kích cỡ thoải mái, không phải may vừa khích size như các đồng phục khác

Các mẫu áo thun đồng phục tại xưởng may áo thun giá rẻ tp hcm ngày nay thường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và các họa tiết in trang trí lên áo, đặc biệt sự phong phú về kích cỡ, free size, không kén người mặc, không cần phải may vừa khích size như các mẫu đồng phục khác, nên nhân viên công ty luôn tự tin thoải mái khi diện đồng phục dù là đi làm hay đi chơi mà không cần phải lo lắng về số cân nặng cũng như dáng người không chuẩn công sở như trước đây.

Ngày nay có rất nhiều các công ty lớn cho phép nhân viên mặc áo thun đồng phục đi làm như: FPT, ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank, Điện Máy Xanh,... điều đó chứng tỏ áo thun đồng phục tại các xưởng may áo thun giá rẻ chính là sự lựa chọn thông minh tối ưu, cho các nhân viên công ty thời hiện đại.

Xưởng may áo thun đồng phục-  xuong may ao thun dong phuc

Để có thể đặt may áo thun đồng phục công sở giá rẻ, chất lượng cho nhân viên của mình, hãy nhanh tay liên hệ may mặc THỊNH PHÁT, xưởng may áo thun giá rẻ TPHCM theo địa chỉ sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích/P.14/ Q.Gò Vấp / HCM (dối diện KCN Tân Bình)
Hotline (028) 62 971 733– 0935.818.711
Email:Maymacthinhphat@gmail.com

http://www.maymacthinhphat.com/

Áo khoác Áo khoác 2 Áo khoác 4 Áo khoác 3
Áo Thun 2 Áo Thun  1 Áo Thun 3 Áo Thun 4